Tin tức
Nhân viên Vinacus nhận chứng chỉ khai báo hải quan
Cập nhật: 26/07/2016
Lượt xem: 9688
Theo đuổi chiến lược đầu tư vào con người và hệ thống. Vinacus thường xuyên cử nhân viên tham gia các khóa đạo tạo chuyên sâu về nghiệp vụ do Tổng cục Hải quan cấp chứng chỉ nhằm nâng cao kỹ thuật nghiệp vụ khai báo hải quan cho nhân viên chuyên trách.

Khóa đào tạo nghiệp vụ khai hải quan và thi cấp chứng chỉ khai Hải quan được thực hiện dưới sự phối hợp giữa Học viện tài chính kết hợp với Tổng cục hải quan tổ chức. Khóa học do các chuyên gia của Tổng cục hải quan, giảng viên của Học viện tài chính và Đại học ngoại thương giảng dạy theo đúng nội dung chương trình đào tạo được sửa đổi theo quy định của NĐ 14/2011/NĐ-CP và thông tứ số 80/2011/TT-BTC  ngày 9/6/2011.  Khóa học chuyên sâu về : “Pháp luật hải quan, kỹ thuật nghiệp vụ ngoại thương,  kỹ thuật nghiệp vụ hải quan và quy trình thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất nhập khẩu”  
Hai nhân viên của Vinacus đó là Ms. Nguyễn Thị Ngọc Diệp và Ms. Đỗ Thị Tân (bộ phận chứng từ -  khai báo hải quan ) đã tham gia khóa học và hoàn thành xuất xắc với kết quả loại giỏi và được cấp chứng chỉ nghiệp vụ khai báo hải quan. Vinacus tự hào với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và nắm vững các quy trình nghiệp vụ về thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất/nhập khẩu.

Theo điều 3 Nghị định 14/2011/NĐ-CP thì một trong các điều kiện để được làm nhân viên đại lý hải quan là nhân viên đó phải có chứng chỉ về nghiệp vụ hải quan. Một trong các điều kiện để trở thành đại lý hải quan thì Đại lý hải quan phải có ít nhất là 1 nhân viên đại lý hải quan. Đại lý khai báo hải quan được quyền thay mặt chủ hàng ký tên trên tờ khai hải quan xuất/nhập khẩu và chịu trách nhiệm trước pháp luật về những thông tin khai báo của mình.

Vinacus đã được cấp chứng nhận đủ điều kiện là đại lý hải quan và có 03 nhân viên đại lý hải quan chuyên trách. Các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của Vinacus hoàn toàn có thể yên tâm về việc nắm vững quy trình và nghiệp vụ khai báo hải quan của Vinacus. Vinacus luôn cam kết đồng hành, hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng tiết kiệm tối đa về chi phí và thời gian trong thời gian cung cấp dịch vụ.


VIET NAM CUSTOMS BROKER & FREIGHT FORWARDING COMPANY
Address: P209, nhà 5B, Phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 84 4 37950580      Fax: 84 4 37950581
Email: 
contact@vinacus.com                 Website: www.vinacus.com
Customer Service:  Ms. Phùng Thu Hà # 0914359493
Email: ha.phung@vinacus.com.vn
Skype: laura.sga   / ubi.tuyen
 
 
 
Danh mục dịch vụ
Hộ trợ trực tuyến
Hotline: 84 (0) 91 435 9493
Email: contact@asglobal.vn
 
Kinh doanh
 
Chứng từ (Docs)
Khách hàng tiêu biểu
  • VIETTHANG
  • VBC