Tin tức
Nhập hàng giá FOB Shanghai về Hải phòng
Cập nhật: 13/12/2015
Lượt xem: 6259
Vận tải container từ cảng Thượng Hải về cảng Hải Phòng
Thị trường nhập khẩu từ Trung Quốc là một thị trường bùng nổ.  Hiện nay hàng hóa nhập từ Trung Quốc về Việt Nam ngày một tăng, do giá cả phù hợp. Đặc biệt, lượng hàng đi từ Thượng Hải chiếm tỷ trọng lớn trong các tuyến từ Trung Quốc về Việt Nam. Để đáp ứng yêu cầu thị trường Công ty cổ phần giao nhận tiếp vận DVN cung cấp cho khác hàng dịch vụ vận chuyển hàng nhập khẩu từ Thượng Hải về Hải Phòng, Hồ Chí Minh bằng đường biển:
Trong dịch vụ vận chuyển  hàng đường biển từ Thượng Hải – Trung Quốc về Hải Phòng – Việt Nam chúng tôi có 2 dịch vụ: Dịch vụ vận chuyển hàng nguyên cont ( >12m3) và dịch vụ vận chuyển hàng lẻ ( 1- 12 m3)

1.      Với dịch vụ vận chuyển hàng container từ Thượng Hải( Shanghai) về Hải Phòng – Việt Nam

DVN là đại lý ủy quyền của nhiều hàng tàu  Biển Đông, SITC, YML, MCC, RCL, HANJIN,WHL, KMTC, KLine …  được cung cấp  các lịch đi đều đặn vào các ngày trong tuần. Chúng tôi có thể đáp ứng lượng hàng của quý khách từ những lô hàng nhỏ đến những lô hàng có số lượng lớn. DVN Logistics có thể cung cấp cho quý khách cả những tuyến cước biển bằng 0 USD với các lịch tàu phù hợp
 Ngày hàng sẵn sàng ( cut off)  1-2 ngày trước ngày tàu đi
-               Đối với các tàu SITC, Biển Đông, MCC …chúng tôi cung cấp dịch vụ đi thẳng không chuyển tải ( direct) với lịch vận chuyển từ 4 đến 7 ngày tùy theo lịch tàu cụ thể.
-               Đối với các tàu WHL, RCL …chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển tải với lịch vận chuyển từ 8 đến 12 ngày tùy theo từng tàu, đặc biệt có chúng tôi có thể cung cấp những chuyến với mức cước biển 0 đô

2. Với dịch vụ vận chuyển hàng lẻ từ Thượng Hải về Hải Phòng – Việt Nam (LCL)

DVN log có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ vào tất cả các ngày trong tuần, để đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng về cả loại hàng nhỏ từ vài 1 kg cho đến hàng chục tấn. Thời gian vận chuyển 4-7 ngày từ ngày tàu chạy. Với mức cước vận chuyển cực ưu đãi có những chuyến có thể cung cấp giá 0 đô và phù hợp với từng yêu cầu của quý khách.

                                                                                                                                                            (Nguồn :http://vantaidvn.com/)
 
 
 
Danh mục dịch vụ
Hộ trợ trực tuyến
Hotline: 84 (0) 91 435 9493
Email: contact@asglobal.vn
 
Kinh doanh
 
Chứng từ (Docs)
Khách hàng tiêu biểu
  • VIETTHANG
  • VBC